Chính sách đổi hàng
1. Điều kiện đổi hàng
Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 05 ngày kế từ ngày nhận hàng khi đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm phải còn nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không bị dơ bẩn, biến dạng, rách, nứt, vỡ,…;
- Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc có mức chiết khấu dưới 20%;
- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa;
- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
2. Địa điểm áp dụng
- Chính sách đổi hàng của ANBAOCORP được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng ANBAO và website ANBAOCORP.
- Quý khách mua hàng online có thể đổi sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của ANBAO hoặc đổi qua đường bưu điện.
- Quý khách mua hàng tại cửa hàng vui lòng đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng đã mua ban đầu.
3. Quy trình đổi hàng
Quý khách mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:
Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến cửa hàng ANBAO để được hỗ trợ đổi sản phẩm.
Cách 2: Đổi qua đường bưu điện:
Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng ANBAO hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV AN BAO tại 10/6 Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TP. HCM
Chính sách trả hàng
1. Điều kiện trả hàng
- Người mua đã nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: thương hiệu, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
- Trong vòng 07 ngày kể từ lúc nhận được hàng.
2. Địa điểm áp dụng
- Chính sách trả hàng tại ANBAO chỉ áp dụng đối với những đơn hàng được đặt tại website ANBAOCORP và Fanpage Facebook ANBAOCORP. Không áp dụng khi mua tại cửa hàng.
- Quý khách hàng vui lòng trả hàng trực tiếp tại cửa hàng ANBAO hoặc gửi về trụ sở của ANBAO qua bưu điện.
3. Quy định khi trả hàng
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng;
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện;
- Sản phẩm được mua online tại website ANBAOCORP và Fanpage Facebook ANBAOCORP;
- Thời hạn trả hàng là trong vòng 07 ngày kể từ lúc nhận hàng;.
- Đơn hàng có sử dụng Giftcard/Voucher (Got IT hoặc đối tác khác nếu có) khi thanh toán sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng;
- Đơn hàng có chương trình khuyến mãi quà tặng (bao gồm quà tặng và hiện vật) sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng;
- Đơn hàng có chương trình khuyến mãi về giá trị (giảm % trên tổng bill hoặc giảm tiền trực tiếp trên đơn hàng) thì số tiền được hoàn trả sẽ là giá trị sau khi trừ chiết khấu;
- Báo trước, gửi Video quay lại toàn bộ quá trình khách hàng mở thùng/hộp niêm phong đựng sản phẩm đối với sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.