Chính sách bán hàng

Là một doanh nghiệp luôn lấy uy tín và chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV AN BẢO (sau đây gọi là ANBAO) luôn tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc sau:

1. Chính sách bán hàng trực tuyến “Online shopping”

  • Chỉ kinh doanh, cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh theo quy định của nhà nước.
  • Tất cả hàng hoá được giao dịch trên anbaocorp.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu; tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  • Tất cả các sản phẩm giao dịch trên anbaocorp.vn đều được phép luu thông trên thị trường; được bao bì, đóng gói đảm bảo chất lượng theo đúng quy định của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
  • Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. ANBAO khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.
  • Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: Điện thoại: 0366354381, Email: anbaocorp.vn@gmail.com.
  • Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
  • Sản phẩm được bày bán với giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. ANBAO cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
  • Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.
  • Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới bộ phận Chăm sóc khách hàng: Điện thoại: 0366354381, Email: anbaocorp.vn@gmail.com.
  • Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  • Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. ANBAO cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.
  • Hiện tại, ANBAO chỉ cung cấp hàng hóa trong lảnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

2. Thông tin sản phẩm

  • https://anbaocorp.vn/ cố gắng cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết nhất đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tinmột cách đầy đủ chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không sai sót đối với từng sản phẩm.
  • Màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng của sản phẩm được đăng tải trên website có thể khác đôi chút so với sản phẩm thực tế bởi đấy là những hình ảnh được chụp lại.
  • Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được không đúng như những gì https://anbaocorp.vn/ đã mô tả trong phần thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng thông tin đến Bộ phận bán hàng trực tuyến trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả. Thông tin chi tiết về chính sách đổi trả vui lòng tham khảo tại mục Quy định đổi/trả sản phẩm bên dưới.

3. Giá bán niêm yết

  • Giá bán của sản phẩm được niêm yết tại https://anbaocorp.vn/ là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Giá này chưa bào gồm phí vận chuyển hàng hóa từ ANBAO đến khách hàng.
  • Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá bán của sản phẩm hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với quý khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

4. Chính sách giao hàng

4.1. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM: Thông thường, thời gian giao hàng là 1 – 2 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận.
  • Đơn hàng ở tỉnh khác: Thông thường, thời gian là 3 – 4 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3 – 7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

(Thời gian giao hàng trên không tính các ngày Chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. 

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và ANBAO chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của mưa, bão, thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác. 

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. Trong trường hợp này nếu khách hàng đã thanh toán trước thì sẽ được ANBAO hoàn lại tiền.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra. 

Trong trường hợp vì những lý do ngoài ý muốn (mưa bão, tắc đường,…), thời gian giao hàng có thể chậm hơn, bộ phận giao nhận sẽ thông báo kịp thời cho quý khách.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại Biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

4.2. Phí giao hàng:

4. 2.1. Phí ship giao hàng dựa trên giá do các đối tác giao hàng thông báo.

4.2.2. Các đối tác vận chuyển: Giaohangtietkiem

4.2.3. Căn cứ tính phí vận chuyển:

Theo quy định của các đơn vị vận chuyển, khối lượng sử dụng để tính cước là mức khối lượng cao nhất khi so sánh giữa cân nặng và khối lượng quy đổi của kiện hàng sau đóng gói.

Khối lượng quy đổi được các đơn vị vận chuyển tính như sau:

Chiều dài x Chiều rộng  x Chiều cao /6000 (kg)

Ví dụ: Sản phẩm bàn phím máy tính có cân nặng sau đóng gói là 0.5kg, nhưng có kích thước đóng gói Chiều rộng = 30cm, Chiều dài = 50 cm, Chiều cao = 10 cm

Khối lượng quy đổi (kg) = (30 x 50 x 10) / 6000 = 2.5 kg > 0.5 kg

Vậy, trong trường hợp này, khối lượng sử dụng để tính cước sẽ là khối lượng quy đổi = 2.5 kg

4.2.4. Miễn phí giao hàng đối với các trường hợp sau:

  • Đối với một số khu vực nhất định thuộc TpHCM, đơn hàng có giá thanh toán trên 990.000 đồng; 
  • Đối với các khu vực khác thuộc TpHCM, đơn hàng có giá thanh toán từ 2.000.000 đồng trở lên và trọng lượng nhỏ hơn 3 kg;
  • Đối với các khu vực còn lại, đơn hàng có giá thanh toán trên 3.000.000 đồng và trọng lượng nhỏ hơn 5 kg;

Tùy từng thời điểm hay từng khu vực, đối với các đơn hàng có giá thanh toán trên một mức nhất định, ANBAO sẽ có chính sách hỗ trợ hay miễn phí giao hàng.

5. Chính sách kiểm hàng

ANBAO khuyến khích khách hàng kiểm tra tkiện hàng trước khi nhận từ người giao hàng. Việc kiểm tra các thông tin được in, dán trên thùng/ hôp/ gói hàng hóa như: Tên, địa chỉ, số điện thoại người gửi/ người nhân, tên hàng hóa, số lượng, thành tiền,…. và hình dạng bên ngoài của kiện hàng. Việc kiểm tra này được chứng kiến của người giao hàng.

Việc kiểm hàng bên trong kiện hàng sẽ được người mua hàng thực hiện. ANBAO khuyến cáo Quý khách hàng nên thực hiện quay video trong suốt quá trình mở niêm phong kiện để kiểm tra nhãn hiệu hàng hóa, model, màu sắc, kích thước, chức năng hoạt động,.. của sản phẩm. Video này phải được quay rõ ràng, liên tục, không ngắt quảng, có âm thanh, ,… để làm cơ sở đổi trả hàng nếu đáp ứng các điều kiện đổi trả hàng.

6. Chính sách thanh toán

Hình thức thanh toán

Hệ thống cửa hàng của ANBAO chấp nhận giao dịch thanh toán bằng các hình thức sau: 

  • Thanh toán bằng tiền mặt (VND)
  •  Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet Banking

Đồng tiền thanh toán

Quý khách hàng vui lòng thanh toán đơn hàng cho ANBAO bằng tiền Đồng Việt Nam. ANBAO không nhận thanh toán bằng ngoại tệ.

Thời gian thanh toán

  • Thanh toán ngay khi nhận hàng: Được áp dụng khi người nhận hàng đồng thời là người thanh toán. Việc thanh toán có thể bằng tiền mặt (VND) hoặc chuyển khoản qua ngân hàng tại thời điểm giao hàng. Phương thức thanh toán này được áp dụng trong khu vực nội thành TPHCM. 
  • Thanh toán trước: Khách hàng chuyển khoản 100% (Tiền hàng + Phí vận chuyển) cho người bán qua ngân hàng trước khi giao hàng cho bên vận chuyển. Việc thanh toán trước được thực hiện trong trường hợp người nhận hàng không phải là người thanh toán hoặc/ và khách hàng không thuộc khu vực nội thành TPHCM. 

Tai khoản thanh toán qua ngân hàng

  • Người thụ hưởng: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV AN BẢO
  • Số tài khoản: 080888856789 
  • Tại Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Sài Gòn.

Sau khi khách hàng thanh toán qua ngân hàng, ANBAO sẽ gửi tin nhắn xác nhân khách hàng đã thanh toán qua ngân hàng sau khi nhận được báo có từ ngân hàng.

7. Chính sách về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng

Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên trang web của chúng tôi và từ chối bán các sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trong trường hợp quý khách có nghi ngờ sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ…, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ với Bộ phận bán hàng trực tuyến của chúng tôi để được xác thực thông tin và hỗ trợ.

ANBAO sẽ hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc trong trường hợp khách hàng thanh toán trước (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn).

8. Chính sách đổi hàng

8.1. Điều kiện đổi hàng

Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 05 ngày kế từ ngày nhận hàng khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phải còn nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không bị dơ bẩn, biến dạng, rách, nứt, vỡ,…;
  • Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc có mức chiết khấu dưới 20%;
  • Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa;
  • Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
  • Quý khách vui long ký tên, xác nhận vào Biên bản đổi hàng và gửi về cho ANBAO.

8.2. Địa điểm áp dụng

  • Chính sách đổi hàng của ANBAO được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại Hệ thống cửa hàng ANBAO và website ANBAOCORP.VN
  • Quý khách mua hàng online có thể đổi sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của ANBAO hoặc đổi qua đường bưu điện. 
  • Quý khách mua hàng tại cửa hàng vui lòng đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng đã mua ban đầu. 

8.3. Quy trình đổi hàng

Quý khách mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  

Quý khách vui lòng mang toàn bộ sản phẩm (sản phẩm, phụ kiện, phiếu bảo hành,…) kèm theo vận đơn đến cửa hàng ANBAO để được hỗ trợ đổi sản phẩm.

Cách 2: Đổi qua đường bưu điện:

Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng ANBAO hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV AN BAO tại 10/6 Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TP. HCM.

9. Chính sách trả hàng

9.1. Điều kiện trả hàng

  • Người mua đã nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: thương hiệu, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất;
  • Trong vòng 07 ngày kể từ lúc nhận được hàng.

9.2. Địa điểm áp dụng

  • Chính sách trả hàng tại ANBAO chỉ áp dụng đối với những đơn hàng được đặt tại website  ANBAOCORP.VN và Fanpage  Facebook  ANBAOCORP.  Không áp dụng khi mua tại cửa hàng. 
  • Quý khách hàng vui lòng trả hàng trực tiếp tại cửa hàng ANBAO hoặc gửi về trụ sở của ANBAO qua bưu điện.

9.3. Quy định khi trả hàng

  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng;
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện;
  • Sản phẩm được mua online tại website  ANBAOCORP.VN  và  Fanpage  Facebook ANBAOCORP;
  • Thời hạn trả hàng là trong vòng 07 ngày kể từ lúc nhận hàng;.
  • Đơn hàng có sử dụng Giftcard/Voucher (Got IT hoặc đối tác khác nếu có) khi thanh toán sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng;
  • Đơn hàng có chương trình khuyến mãi quà tặng (bao gồm quà tặng và hiện vật) sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng;
  • Đơn hàng có chương trình khuyến mãi về giá trị (giảm % trên tổng bill hoặc giảm tiền trực tiếp trên đơn hàng) thì số tiền được hoàn trả sẽ là giá trị sau khi trừ chiết khấu;
  • Báo trước, gửi Video quay lại toàn bộ quá trình khách hàng mở thùng/hộp niêm phong đựng sản phẩm đối với sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

9.4. Sau khi nhận được hàng trả lại từ khách hàng, ANBAO kiểm tra. Nếu hàng hóa được xác nhận đúng theo điều kiện trả hàng, Quý khách hàng sẽ được chọn một trong các phương án sau:

  • Nhận sản phẩm khác thay thế theo đúng nhãn hiệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc,…
  • Được nhận lại tiền đã thanh toán khi mua sản phẩm, thông qua Tài khoản ngân hàng, trong vòng 02 ngày kể từ khi được xác nhận. 

10. Chính sách Bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hồ sơ, giấy tờ kèm theo (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Điện thoại: 0366354381 – Email: anbaocorp.vn@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. ANBAO sẽ hỗ trợ khách hàng các thông tin có liên quan đến việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Trong trường hợp không liên hệ được với Trung tâm bảo hành, Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến ANBAO, ANBAO nhân và sẽ chuyển hộ sản phẩm này đến Trung tâm bảo hành thay cho khách hàng và gửi trả lại sau khi việc bảo hành được hoàn tất.

Dưới đây là những quy định chung thường được các Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền đưa ra:

10.1. Trường hợp được bảo hành

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng,…).

– Các trường hợp khác được quy định bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

10.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

– Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

– Các trường hợp khác đượ quy định bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

Lưu ý: Các chính sách ở trên là những quy định chung của các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu. nhà phân phối ủy quyền, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

11. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV AN BẢO xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn tin cậy và sử dụng dịch vụ của ANBAO. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách ANBAO tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng. Chính sách cũng sẽ giải thích các bước chúng tôi thực hiện để bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Cuối cùng, chính sách bảo mật sẽ giải thích quyền lựa chọn của Quý khách về việc cung cấp, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho Quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến Quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết tối thiểu nhất liên quan đến quá trình đặt hàng – giao hàng giữa hai bên. Các thông tin này sẽ được lưu trữ trong thời gian do luật pháp quy định.

Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp thông tin cá nhân; lúc đó, quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình.

Thu thập thông tin cá nhân

– Chúng tôi sẽ thu thập một số thông tin khác nhau của Quý khách khi đặt hàng trên website, việc này nhằm đảm bảo chúng tôi sẽ phục vụ Quý khách được chu đáo và tốt hơn.

– Chúng tôi chỉ thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của Quý khách nhằm phục vụ cho quá trình mua hàng, thanh toán, xuất hóa đơn giá trị gia tăng và cho những thông báo sau này, nếu có. Quý khách chỉ cần cung cấp các thông tin cá nhân như: Họ tên, địa chỉ người mua, số điện thoại, email, mã số thuế; tên, số diện thoại, địa chỉ người nhận hàng. 

– Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của khách hàng; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ web; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng; nhận diện người dùng truy cập website, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ, nếu Quý khách không có dấu hiệu từ chối. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin dịch vụ của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

– Thông tin cá nhân, chi tiết đơn đặt hàng của Quý khách được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lý do bảo mật nên chúng tôi sẽ không cung cấp cho bên thứ ba, ngoại trừ một số thông tin như: Họ tên người nhận, điện thoại, địa chỉ, tình trạng thanh toán (nếu có) cho bên vận chuyển để phục vụ quá trình giao hàng và các cơ quan khác theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, khách hàng sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình như  Sản phẩm đã đặt hàng, chi tiết email, tình trạng xử lý đơn hàng, tình trạng thanh toán .. Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

– Việc Quý khách cung cấp thông tin cá nhân (bao gồm: Tên, Địa chỉ, số điện thoại, email, mã số thuế, tên người liên hệ) và nhấn nút Gửi đơn hàng, đồng nghĩa với Quý khách xác nhận Đồng ý tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn tư vấn, thông báo, xác nhận đơn hàng từ ANBAO.

12. Những quy định khác

12.1. Khách hàng VIP

12.1.1 Điều kiện để trở thành KHÁCH HÀNG VIP của ANBAO: Khách hàng phải đáp ứng điều kiện sau:

  • Đơn hàng phải trên 10.000.000 đồng và hoàn tất 2 đơn hàng như vậy trong vòng 60 ngày kể từ đơn hàng đầu tiên hoặc
  • Khách hàng đã thanh toán, hoàn thành đơn hàng trên 20.000.000 đồng.

12.1.2. Quyền lợi của KHÁCH HÀNG VIP: Khi mua sản phẩm hay đơn hàng tiếp theo, khách hàng sẽ được nhận:

  • Giảm giá cho 1 sản phẩm lên đến mức 49% so với giá niêm yết và mức giảm giá này không vượt quá 1.000.000 đồng hoặc
  • Được nhận quà tặng là một sản phẩm có giá không vượt quá 1.000.000 đồng.

12.2. ANBAO khuyến nghị quý khách hàng nên tham khảo Hướng dẫn mua hàng được trình bày phía dưới, bên phải của trang chủ tại mục Hỗ trợ/FAQ để nắm rõ quy trình trước khi đặt hàng.

12.3. Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện của Chính sách bán hàng của ANBAO (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện trên đây hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo pháp luật Việt Nam. 

Khi quyết định mua hàng, Quý khách đảm bảo đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với những quy định trên.

ANBAO luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và phục vụ tốt nhất cho khách hàng với mục tiêu ngày một tốt hơn. ANBAO luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng qua số điện thoại 0366354381  hoặc Email: anbaocorp.vn@gmail.com.