Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hồ sơ, giấy tờ kèm theo (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Điện thoại: 0366354381 – Email: anbaocorp.vn@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty ANBAO sẽ hỗ trợ khách hàng các thông tin có liên quan đến việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Trong trường hợp không liên hệ được với Trung tâm bảo hành, Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến ANBAO, ANBAO nhân và sẽ chuyển hộ sản phẩm này đến Trung tâm bảo hành thay cho khách hàng và gửi trả lại sau khi việc bảo hành sản phẩm được hoàn tất.
Dưới đây là những quy định chung thường được các Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền đưa ra:
1. Trường hợp được bảo hành
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng,…).
– Các trường hợp khác được quy định bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.
2. Những trường hợp không được bảo hành
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
– Các trường hợp khác đượ quy định bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.
Lưu ý: Các chính sách ở trên là những quy định chung của các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu. nhà phân phối ủy quyền, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ANBAO nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0366354381, Email: anbaocorp.vn@gmail.com.